โปรดทราบ

ร่วมแจ้งข่าวสารต่าง ๆ อันเป็นประโยชน์แก่ผู้อ่าน "เมืองแกลงนิวส์" ได้ที่ muangklangnews@gmail.com เพื่อที่กองบรรณาธิการข่าวจะได้พิจารณานำเผยแพร่ต่อไป

วันศุกร์ที่ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

เมืองกวีเกมส์ ครั้งที่ ๒๓...ของชาวสาธารณสุข และโรงพยาบาล...ไม่แจกแท็ปเล็ต แต่แจกรังสีอุลตร้าไวโอเล็ตครบทุกคน

       วันศุกร์ที่ ๑๘ พฤศจิกายน นี้ เวลา ๙ นาฬิกา นายแพทย์ ปรเมษฐ์ กิ่งโก้ นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดระยอง ได้เดินทางมาเป็นประธานในพิธีเปิดกีฬา "เมืองกวีเกมส์" ครั้งที่ ๒๓ ณ สนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ ๘๐ พระพรรษา เทศบาลตำบลเมืองแกลง  ท่ามกลางแสงแดดยามเช้าเป็นใจไร้เมฆบัง โดยมีผู้อำนวยการโรงพยาบาลแกลง วังจันทร์ สาธารณสุขอำเภอแกลง นายกเทศมนตรีและแขกผู้มีเกียรติให้การต้อนรับและร่วมชมพิธีเปิดตระการตา


       การแข่งขันกีฬาสาธารณสุขจังหวัดระยอง "เมืองกวีเกมส์" นี้เป็นการแข่งขันของพนักงานเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลต่าง ๆ ในจังหวัดระยอง ทั้งของรัฐ และเอกชน รวมถึงสาธารณสุขอำเภอทุกอำเภอในจังหวัดระยอง โดยในปีนี้จัดการแข่งขันที่อำเภอแกลง โดยใช้สนามกีฬาโรงเรียนมกุฎเมืองราชวิทยาลัย สนามแบดบินตัน นันทบุตร และสนามกีฬาหลัก ของเทศบาลตำบลเมืองแกลง เพื่อส่งเสริมสุขภาพพลานามัยและเสริมสร้างความรักความสามัคคีในหมู่ผู้ที่มีหน้าที่เกี่ยวข้องกับการดูแลรักษาสุขภาพของประชาชน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เนื่องจากบล็อกนี้ จัดทำขึ้นเพื่อรวบรวมเรื่องราวการดำเนินงานของเทศบาล โปรดให้ข้อสังเกต คำแนะนำ หรือเติมเต็มองค์ความรู้เพื่อประโยชน์ในการพัฒนาเมืองต่อไป