โปรดทราบ

ร่วมแจ้งข่าวสารต่าง ๆ อันเป็นประโยชน์แก่ผู้อ่าน "เมืองแกลงนิวส์" ได้ที่ muangklangnews@gmail.com เพื่อที่กองบรรณาธิการข่าวจะได้พิจารณานำเผยแพร่ต่อไป

วันเสาร์ที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

บอลลูกเดียว... ๑๓ ชุมชนวิ่งแย่งกัน ๓ เดือน ลุ้นล่าแต้ม "เมืองแกลงคัพ" เป็นปีที่ ๖

เกจิวงการฟุตบอลเมืองแกลงมากันพรึ่บ..
       เมื่อวันพฤหัสบดีที่ ๑๒ พฤษภาคมนี้ เวลา ๑๓.๓๐ น. เทศบาลตำบลเมืองแกลงได้นัดหมายท่านสมาชิกสภาเทศบาล ประธานชุมชน รวมถึงผู้จัดการทีมฟุตบอลของแต่ละชุมชนมาประชุมเตรียมการจัดการแข่งขันฟุตบอลชุมชนสามัคคี เมืองแกลงคัพ ครั้งที่ ๖ ประจำปี ๒๕๕๔ อย่างพร้อมเพรียง โดยมีนายวิทยา พุฒิธนะสุนทร เป็นประธานการประชุมฃ

แชมป์ล่าสุด...อดีตแชมป์...ว่าที่แชมป์ นั่งรวมหมู่ด้วยความเกร็ง
       ผลการประชุม ได้กำหนดให้ฟุตบอลลีกเมืองแกลงคัพ ครั้งที่ ๖ ของคนเมืองแกลงล้วน ๆ นี้เริ่มทำการแข่งขันกันทุกวันอาทิตย์ ตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ ๑๒ มิถุนายน ไปจนถึงวันอาทิตย์ที่ ๑๑ กันยายน เป็นการแข่งขันแบบทั้ง ๑๓ ชุมชนในเขตเทศบาลตำบลเมืองแกลง พบกันหมดเพื่อเก็บสะสมแต้ม เช่นทุกปีที่ผ่านมา  โดยในวันอาทิตย์ที่ ๓ กรกฎาคม จะงดทำการแข่งขัน เพื่อให้ทุกคนได้ไปใช้สิทธิ์ออกเสียงเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ๑ วัน

       และนับจากนี้ไป เทศบาลฯ ขอเชิญชวนนักกีฬาฟุตบอลทุกชุมชน ได้เริ่มทำการฟิตซ้อมร่างกายให้พร้อมที่จะทำการแข่งขันฟุตบอลเมืองแกลงคัพ ซึ่งจัดติดต่อกันมาเป็นปีที่ ๖ แล้ว เพื่อให้มีสุขภาพพลานามัยแข็งแรง และให้ผู้ชมได้สนุกกับเกมส์การแข่งขันตลอดทัวร์นาเม้นท์ของปีนี้

        ส่วนความคืบหน้าของกำหนดการต่าง ๆ เมืองแกลงนิวส์จะรายงานท่านได้ทราบทุกระยะนับจากนี้ไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เนื่องจากบล็อกนี้ จัดทำขึ้นเพื่อรวบรวมเรื่องราวการดำเนินงานของเทศบาล โปรดให้ข้อสังเกต คำแนะนำ หรือเติมเต็มองค์ความรู้เพื่อประโยชน์ในการพัฒนาเมืองต่อไป