โปรดทราบ

ร่วมแจ้งข่าวสารต่าง ๆ อันเป็นประโยชน์แก่ผู้อ่าน "เมืองแกลงนิวส์" ได้ที่ muangklangnews@gmail.com เพื่อที่กองบรรณาธิการข่าวจะได้พิจารณานำเผยแพร่ต่อไป

วันพุธที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2554

บิ๊กคอนเสริต์รวมใจระดมทุนคนเมืองแกลงฉลุย...นักเรียนยากจนได้เห็นความหวัง

       เมื่อวันเสาร์ที่ ๒๖ มีนาคม ที่ผ่านมา ณ สนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ ๘๐ พระพรรษา เทศบาลตำบลเมืองแกลง  มูลนิธิช่วยเหลือเด็กนักเรียนยากจน อำเภอแกลง สำนักเขตพื้นที่การศึกษา ประถมศึกษา ระยอง เขต ๒ และเทศบาลตำบลเมืองแกลง ได้ร่วมกันจัดคอนเสริตท์เพื่อน้อง ความเรืองรองเพื่อชีวิตขึ้นเพื่อหาทุนสำหรับให้การสงเคราะห์ช่วยเหลือเด็กนักเรียนและเยาวชนที่ประสบปัญหาความยากจนในเขตจังหวัดระยอง เพื่อให้ได้มีทุนไปใช้สำหรับการศึกษาตั้งแต่ระดับประถมศึกษาปีที่ ๕ จนถึงสำเร็จการศึกษาขั้นปริญญาตรี  ในการนี้ นายธวัชชัย เทอดเผ่าไทย ผู้ว่าราชการจังหวัดระยอง ได้เดินทางมาเป็นประธานในการจัดงานคอนเสริตท์ดังกล่าว ซึ่งมูลนิธิฯ และภาคส่วนที่เกี่ยวข้องสามารถจำหน่ายบัตรการกุศลครั้งนี้ได้รวม ๓ ล้าน ๕ แสนบาท นอกจากนี้ยังมีผู้มีจิตศรัทธาให้การสนับสนุนอีกเป็นจำนวนมาก

       การจัดงานคอนเสริตท์ครั้งนี้ ได้เชิญนักร้อง เสก โลโซ และวงไมโครมาเปิดการแสดง ซึ่งกิจกรรมดังกล่าวผ่านไปด้วยความเรียบร้อย แม้มีประชาชนผู้ให้ความสนใจเป็นจำนวนมากกว่าหกพันคน และรถยนต์มากกว่า ๒๕๐๐ คันเข้าไปในบริเวณสนามกีฬาฯ ก็สามารถเดินทางด้วยความสะดวกจากการอำนวยการและความร่วมมือของเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรจากสภ.แกลง เจ้าหน้าที่งานป้องกันบรรเทาสาธารณภัย และอาสาสมัครป้องกันภัยฝ่ายพลเรือน เทศบาลตำบลเมืองแกลง พร้อมด้วยศูนย์อปพร. ในเครือข่าย โดยได้จัดรถขสมก. ออกบริการรับส่งจากจุดจอดตลอดเส้นทางถนนแกลงกล้าหาญ และถนนท่ายายบุญ บ้านบนเนินตลอดงานด้วย

       มูลนิธิช่วยเหลือเด็กนักเรียนยากจนอำเภอแกลง มีสำนักงานตั้งอยู่ที่ใต้ถุนอาคารเรียนหลังใหม่ โรงเรียนวัดพลงช้างเผือก หากท่านมีความประสงค์จะติดต่อหรือข้อข้อมูลใด ๆ สามารถติดต่อได้ในวันและเวลาราชาการ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เนื่องจากบล็อกนี้ จัดทำขึ้นเพื่อรวบรวมเรื่องราวการดำเนินงานของเทศบาล โปรดให้ข้อสังเกต คำแนะนำ หรือเติมเต็มองค์ความรู้เพื่อประโยชน์ในการพัฒนาเมืองต่อไป