โปรดทราบ

ร่วมแจ้งข่าวสารต่าง ๆ อันเป็นประโยชน์แก่ผู้อ่าน "เมืองแกลงนิวส์" ได้ที่ muangklangnews@gmail.com เพื่อที่กองบรรณาธิการข่าวจะได้พิจารณานำเผยแพร่ต่อไป

วันอังคารที่ 5 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

พบคนแกลงออกอาการยิ้มสู้...ชูสองนิ้ว...กำลังระบาด..ดีกว่า..หน้านิ่ว..ขนคิ้วขมวด..ที่ตลาดกลางแกลง...

      

         ผ่านนัดเขียวมาแล้ว ๘ นัด มีพ่อค้าแม่ขายกว่า ๗๐ รายในตลาดกลางแกลงนี้ ขณะนี้การจัดระเบียบ การรักษาความสะอาดยังดำเนินต่อไป ควบคู่กับการขยายพื้นทางเดินไปทางด้านหน้าบ้านดินหลังใหญ่ เพื่อความสะดวกสำหรับการทักทาย และซื้อ ๆ ขาย ๆ

         ขณะเดียวกัน จากการสำรวจประเมินเบื้องต้น พบปัญหาพืชผักเริ่มออกอาการจะลดจำนวนลง แม้มีการปลูกหนุนเนื่องกันเข้ามาเพิ่มขึ้น เพราะโตไม่ทันรอบ แต่คาดว่าปัญหานี้จะคลี่คลายเมื่อเข้าสู่ภาวะสมดุลย์ระหว่างความต้องการและการผลิตในอนาคตอันใกล้นี้  ส่วนอาหารปรุงทั้งหลายยังไปได้ดี

         ทั้งนี้ แม้ผ่านมานัดที่ ๘ แล้ว แต่ที่ยังเปื้อนและฟูฟุ้งไปทั่วอยู่คือรอยยิ้มของความเป็นมิตรไมตรี แต่ที่กำลังเป็นปัญหาแก้ยากเหมือนไฟลามทุ่งคือ กิริยาของการชูสองนิ้วสู้กล้อง ที่แว่วว่ามาจากแม่ค้าชื่อจริยาเขานำมาเผยแพร่ไว้นี่แหละ เหมือนจะติดต่อกันแบบชักจะมากขึ้นทุกวัน ๆ ....น่ารักกันเกิ๊น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เนื่องจากบล็อกนี้ จัดทำขึ้นเพื่อรวบรวมเรื่องราวการดำเนินงานของเทศบาล โปรดให้ข้อสังเกต คำแนะนำ หรือเติมเต็มองค์ความรู้เพื่อประโยชน์ในการพัฒนาเมืองต่อไป