โปรดทราบ

ร่วมแจ้งข่าวสารต่าง ๆ อันเป็นประโยชน์แก่ผู้อ่าน "เมืองแกลงนิวส์" ได้ที่ muangklangnews@gmail.com เพื่อที่กองบรรณาธิการข่าวจะได้พิจารณานำเผยแพร่ต่อไป

วันเสาร์ที่ 17 กันยายน พ.ศ. 2554

ฝนสั่งฟ้า... ปีหน้ากีฬา ๑๓ ชุมชน ครั้งที่ ๗ มาเจอกันใหม่

       วันอาทิตย์ที่ ๑๑ กันยายน ที่ผ่านมา กีฬาชุมชนสัมพันธ์ ครั้งที่ ๖ ของเทศบาลตำบลเมืองแกลง ที่ประกอบด้วย ฟุตบอล เปตอง และตะกร้อ ได้ฤกษ์ปิดการแข่งขัน โดยมีนายแพทย์บัญญัติ เจตนจันทร์ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เขต ๒ พรรคประชาธิปัตย์ ให้เกียรติเดินทางมาเป็นประธาน ท่ามกลางสายฝนโปรยหนักสลับเบาตลอดวัน

       ผลการแข่งขันตลอดสามเดือนที่ผ่านมาโดยเก็บคะแนนสะสม แบบพบกันหมดทั้ง ๑๓ ชุมชน ปรากฎว่า ชุมชนแหลมยาง สามารถครองแชมป์ฟุตบอลและเปตอง ขณะที่ชุมชนพลงช้างเผือกครองแชมป์เซปัคตะกร้อ ดาวซัลโวได้แก่ หมอแดง จาุกชุมชนแหลมยาง กองเชียร์ยอดเยี่ยมได้แก่ ชุมชนวัดสารนาถฯ นักกีฬายอดเยี่ยมได้แก่ คุณตี๋ รวมมิตร และคุณวัฒน์ จากชุมชนแกลงแกล้วกล้า และพลงช้างเผือกตามลำดับซึ่งในวันปิดการแข่งขันนี้ ชมรมอนุรักษ์นกแอ่นเมืองแกลง ได้เดินทางมาสนับสนุนเงินของทางชมรมฯ ให้กับชุมชนทั้ง ๑๓ แห่ง ชุมชนละ ๒๐๐๐ บาทเพื่อส่งเสริมกิจกรรมกีฬาดังกล่าว ในขณะที่ดารานักแสดงและทีมตลกจากรายการก่อนบ่ายคลายเครียด ได้เดินทางมาแข่งขันเป็นคู่พิเศษและขึ้นแสดงตลกเป็นของขวัญแก่พี่น้องชาวเทศบาลตำบลเมืองแกลงอย่างสนุกสนาน แม้จะมีฝนตกตลอดเวลา 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เนื่องจากบล็อกนี้ จัดทำขึ้นเพื่อรวบรวมเรื่องราวการดำเนินงานของเทศบาล โปรดให้ข้อสังเกต คำแนะนำ หรือเติมเต็มองค์ความรู้เพื่อประโยชน์ในการพัฒนาเมืองต่อไป