โปรดทราบ

ร่วมแจ้งข่าวสารต่าง ๆ อันเป็นประโยชน์แก่ผู้อ่าน "เมืองแกลงนิวส์" ได้ที่ muangklangnews@gmail.com เพื่อที่กองบรรณาธิการข่าวจะได้พิจารณานำเผยแพร่ต่อไป

วันจันทร์ที่ 13 มิถุนายน พ.ศ. 2554

กีฬา ๑๓ ชุมชนสัมพันธ์ ปีที่ ๖ บอล เปตอง ตะกร้อ มีพลิก หักปากกาเซียน..บอลในยาง มาบใหญ่ มาแหล่ม

    

       ประเดิมการแข่งขันกีฬาชุมชนสัมพันธ์ กีฬาประจำปีที่จัดกันมาเป็นปีที่ ๖ แล้ว สำหรับ ๑๓ ชุมชนในเขตเทศบาลตำบลเมืองแกลง เมื่อวันอาทิตย์ที่ ๑๒ มิถุนายน ที่ผ่านมานี้







(ชมภาพการเปิดการแข่งขันเพิ่มเติมได้ที่
https://picasaweb.google.com/ddu2530/6?authkey=Gv1sRgCMOq0oPDi7yDOg#5617220152016847074)

       ในพิธีเปิดดังกล่าว นายปิยะ ปิตุเตชะ นายกองค์การบริหารส่วนจังหว้ัดระยอง พร้อมคณะผู้บริหาร ได้เดินทางมาเป็นประธาน โดยมีคณะผู้บริหารและสมาชิกสภาเทศบาลตำบลเมืองแกลง ให้การต้อนรับ ซึ่งได้แบ่งการแข่งขันออกเป็น ๓ ชนิดกีฬา คือ ฟุตบอล เปตอง และตะกร้อ นับจากนี้เป็นต้นไป จะแข่งแบบพบกันหมดทุกชนิดกีฬา ทุกวันอาทิตย์ ไปจนถึงวันที่ ๑๑ กันยายน รวม ๓ เดือน เพื่อส่งเสริมสุขภาพพลานามัยของพี่น้องประชาชน และเพื่อเป็นโอกาสได้พบปะกันของผู้คนในเขตเทศบาล 

       สำหรับนักกีฬาอาวุโสในปีนี้ซึ่งเป็นผู้จุดไฟกระถางคบเพลิงเปิดการแข่งขันกีฬา และนำตัวแทนนักกีฬาของทั้ง ๑๓ ชุมชนกล่าวปฏิญาณตนในการเป็นนักกีฬาที่ดี ได้แก่ คุณอั๊ง อดีตพนักงานธนาคารกรุงเทพ จำกัด สาขาแกลง ซึ่งเป็นอดีตนักกีฬาฟุตบอลที่ผ่านการแข่งขันมาในหลาย ๆ ระดับ และสามารถครองถ้วยรางวัลมามากมาย และสิ่งสำคัญคือ เมื่อประมาณหกปีก่อน ได้เกิดภาวะของอาการอัมพฤกษ์ขึ้นกับร่างกาย จนล้มป่วยต้องพักรักษาตัวเป็นระยะเวลาพอสมควร จนสามารถกลับมามีสุขภาพที่แข็งแรงได้อีกครั้งหนึ่งอย่างน่าชื่นชม และเิป็นแบบอย่างที่ดีของความใจสู้ และความที่เชื่อในหลักการที่ว่า ตนเองย่อมเป็นหมอให้กับสุขภาพร่างกายของตนเองได้ดีกว่าใคร

       เทศบาลฯ จึงขอเชิญชวนทุกท่านได้เห็นคุณค่าและความสำคัญของการออกกำลังกายเป็นกิจวัตร ซึ่งไม่เพียงแต่ท่านจะมีตวามสดชื่นแจ่มใสเท่านั้น คนรอบข้างก็จะพลอยมีความสุขไปกับการมีสุขภาพที่ดีของเราด้วย เพราะรากฐานที่สำคัญที่สุดของการดำเนินชีวิต ประกอบอาชีพการงาน คือการมีสุขภาพกายใจที่แข็งแรงสมบูรณ์นั่นเอง

       เทศบาลฯ ขอขอบคุณส่วนฝ่ายต่าง ๆ ที่ได้เข้าร่วมสนับสนุนกิจกรรมกีฬาชุมชนสัมพันธ์ในครั้งนี้ คือ โรงเรียนแกลง วิทยสถาวร โรงเรียนมกุฏเมืองราชวิทยาลัย โรงเรียนบ้านเนินสำรอง คณะสมาชิกสภาเทศบาล คณะผู้บริหารองค์การบริหารส่วนจังหวัดระยอง คณะกรรมการชุมชนทั้ง ๑๓ แห่ง มา ณ โอกาสนี้


       สำหรับผลการแข่งขันกีฬาทั้ง ๓ ประเภท สามารถติดตามได้ทางเว้ปไซต์เมืองแกลงดอทคอมของเทศบาล ซึ่งจะมีการปรับข้อมูลทุกวันจันทร์ วันถัดไปของการแข่งขันทุกสัปดาห์ หรือติดตามได้ทางวิทยุเอฟเอ็ม ๑๐๔ เสียงจากเมืองแกลง หรือทางเสียงตามสาย หอกระจายข่าว ส่วนสมาชิกข่าวผ่านโทรศัพท์มือถือ สามารถรับผลการแข่งขันได้ทางระบบ sms ของเทศบาลเช่นทุกปีที่ผ่านมา


       ร่วมกันไปชมการแข่งขัน ร่วมกันเป็นกำลังใจ ร่วมกันเชียร์ แต่งชุดกีฬา ใส่ชุดวอร์ม ไปเติมเต็มสุขภาพพลานามัยของเรา ของชุมชน ของหมู่เราชาวเมืองแกลงได้ทันที ที่สนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ ๘๐ พระพรรษา สนามกีฬากลางของเทศบาล

    


https://picasaweb.google.com/ddu2530/6?authkey=Gv1sRgCMOq0oPDi7yDOg#5617220152016847074

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เนื่องจากบล็อกนี้ จัดทำขึ้นเพื่อรวบรวมเรื่องราวการดำเนินงานของเทศบาล โปรดให้ข้อสังเกต คำแนะนำ หรือเติมเต็มองค์ความรู้เพื่อประโยชน์ในการพัฒนาเมืองต่อไป