โปรดทราบ

ร่วมแจ้งข่าวสารต่าง ๆ อันเป็นประโยชน์แก่ผู้อ่าน "เมืองแกลงนิวส์" ได้ที่ muangklangnews@gmail.com เพื่อที่กองบรรณาธิการข่าวจะได้พิจารณานำเผยแพร่ต่อไป

วันพฤหัสบดีที่ 6 ตุลาคม พ.ศ. 2554

ฝนเบาเม็ดลง..งานก่อสร้างลานเอนกประสงค์พร้อมศาลาเก้าเหลี่ยมขยับเร็วขึ้น..เตรียมลงเข็มสะพานทางเดิน

รูปทรงศาลาเก้าเหลี่ยมกลางสระน้ำ
       หลังจากที่ได้เริ่มต้นงานก่อสร้างศาลากลางน้ำ ทรงเก้าเหลี่ยม ที่สนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ ๘๔ พระพรรษา มาตั้งแต่ราวปลายเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา และต้องมีความล่าช้าออกไป เนื่องจากไม่เพียงแต่ต้องสูบน้ำออกจากสระเท่านั้น แต่ยังมีฝนตกลงมาเป็นระยะ ๆ ตลอดเวลา

แปลนรูปทรงลานและศาลาเอนกประสงค์
กลางสระน้ำ สนามกีฬาฯ เทศบาลฯ
       จนถึงขณะนี้ซึ่งเริ่มเข้าสู่ระยะปลายฤดูฝนแล้ว งานก่อสร้างในชั้นของการตอกเสาเข็มความยาว ๑๐ เมตร เพื่อเป็นโครงสร้างของลานเอนกประสงค์มีความคืบหน้าไปมาก และเสร็จสิ้นลงแล้ว โดยได้มีการทอยดินที่ใช้ยืนปั้นจั่นกลับไปทำแนวลาดเอียงคืนสู่สภาพเดิม  และกำลังเตรียมเข้าสู่งานตอกเสาเข็มโครงสร้างสะพานทางเดินไปสู่ศาลาต่อไป ซึ่งต้องวางปั้นจั่นตอกเสาเข็มลงกับพื้นสระไปจนถึงช่วงบริเวณกลางสระน้ำ วัดความยาวจากริมสระยาว ๘๔ เมตร  คาดว่าปัญหาอุปสรรคจากดินฟ้าอากาศที่ทำให้งานก่อสร้างได้รับผลกระทบจะลดน้อยลงไปตามฤดูกาล และจะทำงานได้คล่องตัวมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น 

มุมมองจากริมสระด้านทิศใต้
       เทศบาลฯ ขออภัยมาในความไม่สะดวก และขอแนะนำให้หลีกเลี่ยงการออกกำลังกายบริเวณพื้นที่ก่อสร้างออกไปอีกระยะหนึ่ง ส่วนพื้นที่บริเวณส่วนอื่นของสนามกีฬาฯ ยังคงเปิดให้บริการตามปกติ โดยงานก่อสร้างลานเอนกประสงค์และศาลาเก้าเหลี่ยมกลางสระน้ำนี้ คาดว่าจะสามารถแล้วเสร็จเปิดให้บริการได้อย่างช้าภายในช่วงต้นปี ๒๕๕๕

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เนื่องจากบล็อกนี้ จัดทำขึ้นเพื่อรวบรวมเรื่องราวการดำเนินงานของเทศบาล โปรดให้ข้อสังเกต คำแนะนำ หรือเติมเต็มองค์ความรู้เพื่อประโยชน์ในการพัฒนาเมืองต่อไป