โปรดทราบ

ร่วมแจ้งข่าวสารต่าง ๆ อันเป็นประโยชน์แก่ผู้อ่าน "เมืองแกลงนิวส์" ได้ที่ muangklangnews@gmail.com เพื่อที่กองบรรณาธิการข่าวจะได้พิจารณานำเผยแพร่ต่อไป

วันอังคารที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2554

จับคนงานก่อสร้างแสบ ขโมยปลาในสระสนามกีฬาเมืองแกลง... ไม่แค่กิน แต่จับใส่กระสอบไปขาย

       เมื่อวันศุกร์ที่ ๑๔ ตุลาคม เวลา ๓ ทุ่มเศษ พนักงานประจำสนามกีฬาและสวนสาธารณะ  พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่งานป้องกันบรรเทาสาธารณภัย ของเทศบาลฯ ได้จับกุมผู้ต้องหาที่เข้ามาลักลอบขโมยปลาในสระน้ำ ได้จำนวน ๒ คน ซึ่งเป็นชาวกัมพูชาที่เข้ามารับจ้างก่อสร้างในบริเวณนั้น พร้อมของกลาง เป็นปลาอีกจำนวน ๓ ถุงปุ๋ย จากนั้นได้นำส่งสถานีตำรวจภูธรแกลง เพื่อดำเนินคดีต่อไป

ซากปลาที่ผู้ต้องหาขโมยขึ้นมาจากสระน้ำ
       การลักลอบขโมยปลาในสระครั้งนี้ เป็นครั้งที่ ๒ ในช่วง ๑ เดือนที่ผ่านมา เนื่องจากสระน้ำอยู่ระหว่างการก่อสร้างลานเอนกประสงค์และศาลากลางสระ ซึ่งจำเป็นต้องสูบน้ำออกและลดระดับน้ำลงมาต่ำในบริเวณที่ไม่ได้อยู่ในพื้นนี้งาน ทำให้ง่ายต่อการลงไปขโมยปลาซึ่งประชาชนที่มาออกกำลังกาย นิยมนำอาหารมาเลี้ยงดูในเวลาเย็นอยู่เสมอ และเนื่องจากมีคนงานก่อสร้างพักค้างอยู่ภายในบริเวณสนามกีฬา ขณะนี้ นายกเทศมนตรีได้สั่งให้เคลื่อนย้ายออกพ้นพื้นที่สนามกีฬาทั้งหมดแล้ว พร้อมทั้งให้มีการกวดขันเวรยามยิ่งขึ้น ส่วนการดำเนินคดีกับผู้ต้องหาทั้ง ๒ กรณี ได้มอบงานนิติการให้ประสานงานสถานีตำรวจภูธรแกลง ดำเินินคดีจนถึงที่สุดต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เนื่องจากบล็อกนี้ จัดทำขึ้นเพื่อรวบรวมเรื่องราวการดำเนินงานของเทศบาล โปรดให้ข้อสังเกต คำแนะนำ หรือเติมเต็มองค์ความรู้เพื่อประโยชน์ในการพัฒนาเมืองต่อไป