โปรดทราบ

ร่วมแจ้งข่าวสารต่าง ๆ อันเป็นประโยชน์แก่ผู้อ่าน "เมืองแกลงนิวส์" ได้ที่ muangklangnews@gmail.com เพื่อที่กองบรรณาธิการข่าวจะได้พิจารณานำเผยแพร่ต่อไป

วันอาทิตย์ที่ 20 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

หยุดวันอาทิตย์ไม่สำคัญ...คนเมืองแกลงยังตื่นแต่เช้ามาช่วยห่อข้าวกันชื่นมื่น อาหารถึงเมืองมีนก่อนเที่ยงนี้

บ้านเรานี้ คนมีแต่ใจช่วยกัน
       เช้าตรู่ของวันอาิทิตย์ที่ ๒๐ พฤศจิกายนนี้ ชาวศูนย์การศึกษานอกระบบและตามอัธยาศัย อำเภอแกลง ชมรมร้านอาหาร เทศบาลตำบลเมืองแกลง และเจ้าหน้าที่จากหลายกองฝ่ายของเทศบาลฯ ได้มาร่วมกันห่อข้าวกล่อง ณ สมาคมพุทธศาสตร์สงเคราะห์ โดยมีนางดวงพร เทียนสุวรรณ นายกกิ่งกาชาด ตัวแทนนายอำเภอแกลง พร้อมคณะมาร่วมด้วยช่วยกันอีกแรงหนึ่ง

หัวเรี่ยวหัวแรงแข็งขัน
กองทัพเดินด้วยท้อง
       จากนั้น ข้าวกล่องซึ่งวันนี้มีจำนวนถึง ๓,๔๒๐ กล่องและได้รับการสนับสนุนเนื้อปลาสำหรับปรุงอาหารจากบริษัท ซีพีเอฟ แกลง ได้ถูกลำเลียงโดยรถตู้เทศบาลจำนวน ๒ คันมุ่งสู่พื้นที่ย่านมีนบุรี หนองจอก เพื่อช่วยผู้เดือดร้อนจากน้ำท่วมซึ่งคาดว่าจะถึงพื้นที่เป้าหมายได้ก่อนเที่ยงวันนี้

สามัคคีคือพลัง...ยังชาติพ้นภัย
       เทศบาลตำบลเมืองแกลงขอขอบคุณชาวกศน. แกลง สมาชิกชมรมร้านอาหาร รวมถึงทุกภาคส่วนที่ได้เข้ามาช่วยกันในครั้งนี้ รวมถึงสมาคมพุทธศาสตร์สงเคราะห์ที่ได้เอื้อเฟื้อสถานที่และอาหาร พร้อมกาแฟมื้อเช้ามาโดยตลอด และขอส่งกำลังใจในนามชาวเมืองแกลงให้ผู้ประสบอุทกภัยมีความเข้มแข็ง เร่งคลี่คลายกอบกู้บ้านที่ถูกน้ำท่วมให้กลับคืนสู่สภาพเดิมโดยเร็ว  ส่วนรถหกล้อของเทศบาลฯ ซึ่งได้เดินทางไปลำเลียงแพทย์และพยาบาลได้เดินทางไปช่วยผู้ประสบภัยในพื้นที่น้ำท่วมระดับสูงมานานถึง ๑๐ วัน ได้เดินทางกลับถึงสำนักงานเทศบาลตำบลเมืองแกลงแล้วเมื่อวันศุกร์ที่ ๑๘ พฤศจิกายนที่ผ่านมา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เนื่องจากบล็อกนี้ จัดทำขึ้นเพื่อรวบรวมเรื่องราวการดำเนินงานของเทศบาล โปรดให้ข้อสังเกต คำแนะนำ หรือเติมเต็มองค์ความรู้เพื่อประโยชน์ในการพัฒนาเมืองต่อไป