โปรดทราบ

ร่วมแจ้งข่าวสารต่าง ๆ อันเป็นประโยชน์แก่ผู้อ่าน "เมืองแกลงนิวส์" ได้ที่ muangklangnews@gmail.com เพื่อที่กองบรรณาธิการข่าวจะได้พิจารณานำเผยแพร่ต่อไป

วันพฤหัสบดีที่ 30 ธันวาคม พ.ศ. 2553

สวัสดีปีใหม่จากโรงเรียนวัดสารนารถธรรมาราม

 วันนี้เวลา ๑๐ นาฬิกา นายสมนึก คงเจริญ ผู้อำนวยการโรงเรียนวัดสารนารถธรรมาราม พร้อมด้วยคณะผู้บริหารของโรงเรียน ได้เข้าพบนายกเทศมนตรีในเทศกาลวันปีใหม่ ทั้งสองฝ่ายได้มีการพูดคุยปรึกษาหารือถึงกรอบความร่วมมือระหว่างทั้งสององค์กรเพื่อพัฒนาคุณภาพทางการศึกษาของนักเรียนในโอกาสต่อไป ซึ่งในช่วงปิดภาคเรียนที่จะถึงนี้ เทศบาลฯ จะสนับสนุนโครงการจัดครูสอนพิเศษในแขนงวิชาต่าง ๆ ตามความประสงค์ของนักเรียน เพื่อให้เกิดการใช้เวลาว่างช่วงปิดเทอมให้เป็นประโยชน์

อนึ่ง ตั้งแต่เปิดภาคเรียนที่สองของปีการศึกษานี้เมื่อเดือนพฤศจิการยนที่ผ่านมา เทศบาลฯ ได้เปิดเส้นทางการเดินรถ ขสมก.เพื่อให้บริการรับส่งนักเรียนโรงเรียนวัดสารนารถธรรมารามครอบคลุมพื้นที่ทั้งฝั่งด้านทิศเหนือและทิศใต้ของถนนสุขุมวิท เป็นโซนพื้นที่ใหม่ล่าสุดมาแล้วก่อนหน้านี้

3 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ6 กรกฎาคม 2555 เวลา 16:42

    ลูกสิตสารนารถเคยทำชื่อเสียงให้มาแล้ว

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ไม่ระบุชื่อ6 กรกฎาคม 2555 เวลา 16:46

      รักตลอด

      ลบ
    2. ไม่ระบุชื่อ6 กรกฎาคม 2555 เวลา 16:59

      รักสารนารถม๊ากมาก จากแก้ม

      ลบ

เนื่องจากบล็อกนี้ จัดทำขึ้นเพื่อรวบรวมเรื่องราวการดำเนินงานของเทศบาล โปรดให้ข้อสังเกต คำแนะนำ หรือเติมเต็มองค์ความรู้เพื่อประโยชน์ในการพัฒนาเมืองต่อไป