โปรดทราบ

ร่วมแจ้งข่าวสารต่าง ๆ อันเป็นประโยชน์แก่ผู้อ่าน "เมืองแกลงนิวส์" ได้ที่ muangklangnews@gmail.com เพื่อที่กองบรรณาธิการข่าวจะได้พิจารณานำเผยแพร่ต่อไป

วันอังคารที่ 11 มกราคม พ.ศ. 2554

รอบคอบ รู้คิด มีจิตสาธารณะ

ขยะรีไซเคิลแลกคูปองไปขึ้นรางวัล

เด็กและผู้ใหญ่มากมายกระจายตามซุ้มต่าง ๆ 
ส.ส.นพ.บัญญัติ เจตนจันทร์
วันเสาร์ที่ ๒ ของเดือนมกราคมที่ถือเป็นวันเด็กแห่งชาติในปีนี้ตรงกับวันที่ ๘ นับปีนักษัตรคือ ปีเถาะ เทศบาลตำบลเมืองแกลงอาศัยสถานที่บริเวณสมาคมพุทธศาสตร์สงเคราะห์ ชักชวนชุมชน ชมรม หน่วยงาน ห้างร้านต่าง ๆ มาร่วมงานวันเด็กที่เป็นไปอย่างคึกคักและอุ่นหนาฝาคั่งเช่นทุกปีที่ผ่านมา
    
    
ประธานช.หนองแตงโมสาละวนกับการเตรียม
       และความร่วมมือจากเด็ก ๆ ในวันนี้ต่อการนำขยะรีไซเคิลจากบ้านมาขึ้นคูปองเพื่อแลกรับรางวัล สามารถระดมขยะรีไซเคิลได้มากถึง 1396.8 กิโลกรัม คิดเป็นเงิน 5209 บาท ส่วนรายนามหน่วยงาน บริษัทห้างร้าน ชุมชนที่ให้การสนับสนุนการจัดงานวันเด็ก เทศบาลฯ ได้ทำหนังสือและประกาศขอบคุณท่านไว้ ณ เว้ปลิ้งค์ด้านล่างนี้แล้ว และขออภัยหากรายนามตกหล่น


 https://docs.google.com/document/d/1rLc9vZH7om10Ky7LtZ1plEw-xZlkRScb_tBn6mY0Z8E/edit?hl=en


อนุบาล 3 หลานรัก ง่วนกับเอกสาร
         ต่อเนื่องมาถึงเช้าวันจันทร์ที่ 10 นักเรียนโรงเรียนอนุบาลหลานรัก ชั้นอนุบาลปีที่ 3 ได้โดยสารรถขสมก.ของเทศบาลฯ เดินทางมาทัศนศึกษาหาประสบการณ์ ณ อาคารสำนักงานเทศบาลตำบลเมืองแกลง ในทุก ๆ กองงาน ซึ่งเป็นบรรยากาศที่ยิ้มแย้มมีความสุขทั้งผู้เหย้าและผู้เยือนโดยถ้วนหน้า


http://picasaweb.google.com/phunumthip/20110110?authkey=Gv1sRgCNa5kIDA-8ziwgE#5560463594366919938





       



       
       

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เนื่องจากบล็อกนี้ จัดทำขึ้นเพื่อรวบรวมเรื่องราวการดำเนินงานของเทศบาล โปรดให้ข้อสังเกต คำแนะนำ หรือเติมเต็มองค์ความรู้เพื่อประโยชน์ในการพัฒนาเมืองต่อไป