โปรดทราบ

ร่วมแจ้งข่าวสารต่าง ๆ อันเป็นประโยชน์แก่ผู้อ่าน "เมืองแกลงนิวส์" ได้ที่ muangklangnews@gmail.com เพื่อที่กองบรรณาธิการข่าวจะได้พิจารณานำเผยแพร่ต่อไป

วันพฤหัสบดีที่ 20 มกราคม พ.ศ. 2554

กระหึ่มสนาม กับการแข่งขันกีฬานักเรียนระยอง ๒ เกมส์ ๕๓

       นายธวัชชัย อุ่ยพานิช ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศัึกษา ประถมศึกษาระยอง เขต ๒ เป็นประธานเปิดการแข่งขันกีฬานักเรียนระหว่างโรงเรียนประถมศึกษาใน ๖ เครือข่าย คือ เครือข่ายอริยมงคล เขาชะเมา สุนทรภู่ วังจันทร์ แกลงบูรพา และกรมหลวงชุมพรฯ โดยมีประเภทกีฬาประกอบด้วย ฟุตบอล ฟุตซอล วอลเล่ย์บอล เซปัคตะกร้อ เปตอง ปิงปอง และกรีฑา ณ สนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ ๘๐ พระพรรษา เทศบาลตำบลเมืองแกลง

       ในพิธีเปิดการแข่งขันดังกล่าว ได้สร้างความประท้ับใจแก่ผู้ชม นักกีฬา และผู้ร่วมแสดงเป็นอันมาก นอกจากจะมีพิธีเดินพาเหรดสวนสนามของทั้ง ๖ เครือข่าย ซึ่งดึงดูดความสนใจในด้านความพร้อมเพรียง แง่คิด ความสร้างสรรค์ ฯ แล้ว ยังมีการแสดงจากนักเรียนโรงเรียนบ้านชุมแสง และนักเรียนโรงเรียนวัดสารนารถธรรมารามที่สร้างความคึกคักระคนกับความเข้มแข็งได้อย่างน่าชื่นชม


ธวัชชัย อุ่ยพานิช
ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่
การศึกษาประถมศึกษาระยอง เขต ๒
       นับเป็นความสำเร็จตามวัตถุประสงค์ของการจัดงานในครั้งนี้ ที่มุ่งหวังให้เด็กนักเรียนได้เพิ่มทักษะประสบการณ์ในการแข่งขันกีฬา รู้จักการทำกิจกรรมเป็นหมู่คณะ ความอดทน ความเข้มแข็ง และความมีจิตสาธารณะ

(ชมภาพเพิ่มเติมได้ที่...http://picasaweb.google.com/phunumthip/253# )

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เนื่องจากบล็อกนี้ จัดทำขึ้นเพื่อรวบรวมเรื่องราวการดำเนินงานของเทศบาล โปรดให้ข้อสังเกต คำแนะนำ หรือเติมเต็มองค์ความรู้เพื่อประโยชน์ในการพัฒนาเมืองต่อไป